ใบการตอบสนองจากบันทึกของเพื่อนผม ฝนในเดือนพฤศจิกายน

ภาษา อินโดนีเซีย (Indonesian)

::เปิดฉาก::

เหมือนกับกรุงจาการ์ตา กรุงเซอมารังและกรุงอื่นๆที่ประเทศอินโดนีเซียที่ส่วนใต้ เป็นเริ่มเข้าฤดูฝน

ฝนตกทุกครั้งนำความสดของแผ่นดินนี้ แม้ว่านี้ฝนทำให้ทั้งกิจกรรมล่าช้าได้ดว้ย และแต่ฝนเป็นตกกับความอิขลาส์ (ซื่อสัตย์) ของธรรมชาติในสร้างวงจรชีวิตที่เคลื่อนไหวไปในจักรวาลนี้ ดังนั้นฝนมีส่วนสำคัญในชีวิตของเรา และเราต้องการควรเรียนรู้จากธรรมชาติ

ผมรู้สึกมีความสุขเมื่อฝนตก และผมรู้สึกสับสนถ้าฝนตกนานเกินไป แต่ว่าความสดของฝนให้ใจผมรู้สึกสงบ ฟังเพลง Pelangiku (สีรุ้งผม) ของ Sherina ให้ผมความสปีริตถึงแม้ว่าวันเป็นหนาวมาก

:: เกี่ยวกับเส้นชีวิต::

ยุติธรรม … คำนามที่กำลังกล่าวให้ มีความยุติธรรมที่ไหน ความยุติธรรมแท้จริงอยู่ในตัวเราซึ่งในหัวใจของเรา แน่นอนมีความยุติธรรมสำหรับเราๆทุกคนเป็นที่มัน เพราะมนุษย์โดยทั่วไปทั้งหมดทราบว่ายุติธรรม เพราะเราจะสร้างขึ้นโดยพระเจ้าผู้ทรงเพียง เพียงเป็นตลอดเวลาทำให้มนุษย์ไม่ซ้ำกันและมีความคิดของความยุติธรรมตามลำดับ ท่านเคยรู้สึกสั่นคลอนทำผิดเมื่อใด ปฏิกิริยาของเด็กเล็กได้กึกก้อง (ช่วยเหลือผู้สูงอายุ) แต่ semiotics ช่วยให้เราไม่ร้องไห้ Semiotics ทำให้แย้งในหัวใจของเราที่จะทำให้รู้สึก ช่องว่างทำให้ลักษณะของธรรม

(Semiotic เป็นความรู้ของมนุษย์กิจกรรมในการสร้างความหมาย)

ฝนยุติธรรมเสมอ เขาปฏิบัติตามสิ่งที่เป็นกฎหมาย ฝนตกเมื่อเราต้องการมันไม่เมื่อเราอย่าก แม้ว่าขณะนี้ในกรุงเทพฯถูกแดดและฝนตกในกรุงจาการ์ตา เป็นจาการ์ตาต้องฝนและกรุงเทพฯอยากฝน แต่หลายเดือนที่ต้องการภายหลังฝนกรุงเทพต้องการให้ฝนและจาการ์ตาอยากฝน ในทำนองเดียวกันสายชีวิต เรารู้สึกว่าพระเจ้าได้อย่างไม่เป็นธรรม เพราะเห็นคนอื่นประสบสิ่งที่เราอย่าก แต่แท้จริงพระเจ้าทรงประทานให้แก่เราว่าเราต้องการในการดำเนินชีวิต พระเจ้ากาหลิบ ในโลกนี้ พระเจ้าเป็นธรรม

:: เกี่ยวกับคู่ครอง::

เรามักจะอย่ากที่ แต่เราจำเป็นต้องทำเพื่อแล้ว? ควรเรียนรู้จากธรรมชาติ ฝนตกเมื่อเกษตรกรต้องการและไม่จำเป็นลงเมื่อเกษตรกรอย่าก เมื่อได้เวลาที่เราจะตระหนักหลังจากผ่าน ดังนั้นอย่าลังเลใจเพื่อดำเนินการต่อพยายามทำให้ชีวิตดีมาก ปรีชาญาณเป็นสิ่งสำคัญในการติดต่อกับความต้องการของเรา เพราะว่าพระเจ้าเสมอให้สิ่งที่เราต้องการอย่างทันท่วงที

:: ถ้อยคำส::

หลายคนกำลังเริ่มต้นเฉลิมตรรกะของพวกเขาโดยกล่าวว่าปัญญาเป็นอารยธรรม แต่จำนวนมากไม่เข้าใจความจริงที่เราต้องศึกษาธรรมชาติ
ต่อการเรียนรู้เพื่อเพิ่มความรู้ของเรา ถ้าเราสามารถเรียนรู้จากธรรมชาติแล้วเราจะเข้าใจและเฉลียวฉลาดทำให้เราเข้าใจสถานการณ์และรู้ว่าผู้สร้างของเราใกล้

ฝนได้กลั้วยังคง, แต่ความรุนแรงมันเริ่มลดลง … แต่เท่ายังจะทำ. พยายามและสวดเนื่องจากเราเป็นเพียงแผนการจำกัดแต่พระเจ้ากำจัด

Tentang Bahasa Saya

Menyukai Bahasa
Pos ini dipublikasikan di Lainnya. Tandai permalink.

Tinggalkan Balasan

